top of page

Giải lá số Tử Vi nữ mệnh Quý Tỵ 23 08 2013 P2

Bài Luận giải lá số Tử Vi trọn đời đương số

Ngày sinh: 22g00 ngày 23 tháng 08 năm 2013 (DL)

Tức ngày: 17 tháng 07 năm 2013 (AL)

Giờ Kỷ Hợi, ngày Tân Dậu, tháng Canh Thân năm Quý Tỵ

Âm Dương thuận lí, mệnh Trường Lưu Thủy, Mộc Tam Cục, Mệnh sinh Cục

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Cung vô Chính diệu, không có chính tinh tại Mùi. Tuần Trung án ngữ, Tang Môn Riêu Y, Hỉ Thần. Chuyện tình duyên có nhiều thay đổi liên tục. Phu thê là người đa tài, phóng khoáng, có phần đa tình. Hôn nhân, gia đình làm tròn trách nhiệm. Nhật Nguyệt trong tam hợp, giải quyết việc nhà có lí có tình. Bản thân cũng là người có tính cảm rõ ràng, hôn nhân sống với nhau trọng nghĩa trọng tình. Việc nhà đương số là người lo toan nhiều hơn, thường hằng những lo lắng. Lập thành gia thất người khác huyện khác tỉnh thuận lợi. Tang Môn hình thành suy nghĩ trái ngược, việc gia đình thường lo nghĩ nhiều sinh muộn phiền. Hoàn cảnh đôi bên kết hôn trải qua nhiều sóng gió, cách trở. Những bất đồng trong quan điểm và chính kiến của vợ chồng, làm nảy sinh mâu thuẫn khi giải quyết khó khăn. Nên lập thành gia thất muộn, lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong hôn nhân và gia đình. Có thế mới sống đặng một đời với nhau.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số với con trẻ. Tử Vi đơn thủ cung Ngọ, Tuần Trung Không Vong án ngữ. Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Phi Liêm trong đất Tử. Cũng là chuyện sinh đẻ không có nhiều con cái, tối đa là hai con trẻ. Con cái cũng đặng học hành nên người. Nhưng bản thân với nhiều khoản đầu tư trong việc đưỡng dục con cái. Một trong số tử tức lời nói khoa trương họa ở tại ngôn. Thiên Không là không ít lo lắng , con dại cái mang. Tuổi già được con trẻ quan tâm, coi sóc. Tử Vi, Tử và Tuần Trung, Đào Hoa, Thiếu Dương, việc sinh đẻ cần lưu tâm. dễ có lần hụt con. Con cái không ở gần cha mẹ. Phương trưởng đủ lông đủ cánh có chí hướng và con đường riêng của mình. Cùng bộ Tử Phủ Vũ Tướng khả năng lãnh đạo, chỉ huy của con trẻ. Nhìn chung, con trẻ dù hiển đạt, nhưng cũng mang tinh thần hướng ngoại. Sau này hiển đạt đặng hiếu nghĩa sinh thành.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thiên Cơ đơn thủ, đứng cung Tỵ, Thiên Việt, Thái Tuế, Đường Phù, Tấu Thư, Giải Thân, Thai Phụ, Thiên Phúc. Năng lực tính toán, giỏi đầu tư, tính toán. Trong gia đình, biết quán xuyến tài chính. Hình tượng cỗ máy nhà trời, Giải Thần, Thiên Phúc, Thai Phụ, tiền tài cũng khó giữ đặng. Phượng Các, Thiên Việt và Tấu Thư năng lực tiếp cận với cơ hội lớn, lộc hút khách hàng. Thẳng thắn, sòng phẳng cửa tiền. Khéo làm khéo lo liệu. Tài chính ổn định. Làm mảng kinh doanh có được cơ hội thuận lợi, quý nhân giúp đỡ. Tấu Thư – Đường Phù – Thái Tuế để ý thời cơ, năng lực thâu tóm thị trường, đi tắt đón đầu, tính toán tường tận và cặn kẽ chuyện tiền nong.. Nhìn chung, bản thân nên chớp lấy những cơ hội tiền tài ngay trước mắt sẽ tạo điều kiện cho sự ổn định tài lộc về sau này.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Thất Sát đơn thủ ở Thìn, thuộc hành Kim biểu trưng cho sự uy dũng và hiên ngang, như hình tượng thanh gươm có tính sát phạt. Do dó, thường dễ mắc tai tật ở đầu và ở mặt, trên người có tì vết, tai ách ở chân tay, xương khớp. Xuất hành cần thận trọng chuyện va chạm chân tay. Hữu Bật, Tướng Quân, Trực Phù cùng đất Thiên La là nhiều phiền phúc vận thân. Suy ở tại Tật nên nhiều tai ách có đất phát triển. Họa ách đến thường hằng và liên tục. Vậy nên đương số cần thận trọng với tác động của ngoại cảnh cũng như thăm khám sức khỏe thường xuyên để phòng tránh và chữa trị kịp thời những tai ách vận thân.

Recent Posts

See All

Tử vi trọn đời bé trai sinh năm 2021

Theo dịch vụ xem tử vi cho con thì bé trai nhà bạn sẽ được phổ thông người yêu mến, kính trọng. Bởi người tuổi Sửu 2021 với tính bí quyết kỹ lưỡng, cẩn thận, luôn trợ giúp mọi người quanh đó, không qu

Giải mã Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Bảo Bình

Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Bảo Bình khá êm đềm vì họ có khá nhiều tính cách chung, nên họ dễ dàng có một mối quan hệ tốt. Cả hai đều có khả năng thấu hiểu tốt và luôn có tinh thần lạc quan trong cuộc s

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page