top of page

Tử Vi Hằng Ngày 17 10 2021 Tuổi Hợi

TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP TUỔI HỢI NGÀY 17/10

Ngày hôm nay có đẹp không?

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/10/2021 Dương lịch tức ngày 12/09/2021 âm lịch năm Tân Sửu.

Tức là ngày: Mậu Tuất, Tháng Mậu Tuất, Năm Tân sửu.

Địa chi: Hợi; ngũ hành Thủy

Ngày Mậu Tuất: Thiên can ngày Thổ, địa chi ngày Thổ

Thiên can ngày khắc thiên can tuổi, địa chi ngày khắc địa chi tuổi

Tuổi Hợi tình cảm rạn nứt

Công việc, sự nghiệp: Công việc lên xuống thất thường, gặp nhiều chuyện gây bức xúc

Tiền tài: Tài lộc rủng rỉnh, nên nắm bắt cơ hội đầu cơ sinh lời

Tình cảm: Gia đình vợ chồng gặp trục trặc, mâu thuẫn, tình yêu đôi lứa thiếu sự quan tâm và thấu hiểu

Sức khỏe: Nên rèn luyện thân thể nhiều hơn và không được thức quá khuya

Mối quan hệ: Nên mở rộng mối quan hệ của bản thân, làm quen với những người có chức quyền sẽ giúp ích cho công việc của bạn.

Tử vi hằng ngày cụ thể với Tân Hợi, Quý Hợi, Ất Hợi

Tuổi Tân Hợi nạp âm Thoa Xuyến Kim

Tuổi Quý Hợi nạp âm Đại Hải Thủy

Tuổi Ất Hợi nạp âm Sơn Đầu Hỏa

Tử vi ngày 17/10/2021 tuổi Tân Hợi (1971)

Thiên can ngày sinh thiên can tuổi, địa chi ngày khắc địa chi tuổi, mệnh tuổi khắc mệnh ngày

Tân Hợi giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống

Một cách tốt nhất để giảm bớt được sự căng thẳng trong cuộc sống dành cho Tân Hợi chính là tiếp cận cuộc sống một cách vui vẻ, thoải mái. Nhưng cũng đừng hy vọng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp sau những nỗ lực của bản thân. Thay vào đó, bất cứ điều gì mà bạn đã thực hiện hãy xem xét và đánh giá thật cẩn thận và kỹ càng. Đặc trưng công việc của bạn là sự đối đầu và bất an. Không nên cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bản mệnh không có câu trả lời chính xác cho vấn đề ngay lập tức. Hãy giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề tồi tệ và bế tắc hơn. Tình cảm giữa các thành viên trong gia đình ngày càng hòa thuận, thắt chặt, có thể hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống.

Tử vi ngày 17/10/2021 tuổi Quý Hợi (1983)

Thiên can ngày khắc thiên can tuổi, địa chi ngày khắc địa chi tuổi, mệnh tuổi sinh mệnh ngày

Quý Hợi nên đề phòng đồng nghiệp

Quý Hợi cần phải đề phòng và cảnh giác với đồng nghiệp xung quanh mình nhiều hơn vào ngày hôm nay. Bởi vì xung quanh bạn có quá nhiều kẻ tiểu nhân sẵn sàng lợi dụng sơ hở của người khác để dìm bạn xuống và nâng bản thân mình lên. Tuy nhiên, với bản tính vừa thẳng thắn lại nhiệt tình, những người thực sự hiểu rõ bạn sẽ không bao giờ nghi ngờ hoặc vu oan, giáng họa cho bạn hết. Điều mà con giáp này cần làm bây giờ là khi đối mặt với kẻ xấu hãy giữ vững quan điểm và lập trường của bản thân, kiểm soát và điều chỉnh tốt cảm xúc.

Tử vi ngày 17/10/2021 tuổi Ất Hợi (1995)

Thiên can tuổi khắc thiên can ngày, địa chi ngày khắc địa chi tuổi, mệnh ngày sinh mệnh tuổi

Ất Hợi tài lộc rực rỡ

Ất Hợi ngày hôm nay thu hoạch được tài lộc không ít, chỉ cần bận chuyên tâm làm công việc chính là đã thoải mái tiêu và chi. Điều này chứng tỏ sự đầu tư của bạn đã đi đúng hướng và sẽ mang về kết quả khả quan, bạn cứ tiếp tục phát triển như thế thôi đừng nên quá vội vàng làm thêm việc gì khác nữa. Tử vi hôm nay cũng cho thấy bạn cũng gặp được đối tượng để có thể cân nhắc đến chuyện tình cảm lâu dài. Mới lúc đầu thì chỉ dừng lại ở mức độ quen biết, muốn tiến xa thêm thì cả hai cần có thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Kết: Tuổi Hợi vận trình tài lộc tiến bộ rõ rệt, chuyện tình cảm gia đình gặp nhiều sóng gió, tình yêu đôi lứa gặp không ít trục trặc. Cần bình tĩnh lại không nên nóng giận mất kiểm soát mà đưa ra các quyết định nông vội


Recent Posts

See All

Tử vi trọn đời bé trai sinh năm 2021

Theo dịch vụ xem tử vi cho con thì bé trai nhà bạn sẽ được phổ thông người yêu mến, kính trọng. Bởi người tuổi Sửu 2021 với tính bí quyết kỹ lưỡng, cẩn thận, luôn trợ giúp mọi người quanh đó, không qu

Giải mã Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Bảo Bình

Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Bảo Bình khá êm đềm vì họ có khá nhiều tính cách chung, nên họ dễ dàng có một mối quan hệ tốt. Cả hai đều có khả năng thấu hiểu tốt và luôn có tinh thần lạc quan trong cuộc s

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page